วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

เพลง ไม่แคร์สื่อ - Not4Self (น๊อต ฟอร์ เซลฟ์)


ฟังเพลง เพลง ไม่แคร์สื่อ - Not4Self (น๊อต ฟอร์ เซลฟ์)




โค้ดเพลง ไม่แคร์สื่อ - Not4Self (น๊อต ฟอร์ เซลฟ์)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงไม่แคร์สื่อ - Not4Self (น๊อต ฟอร์ เซลฟ์)

คำร้อง : เก่ง - NOT4SELF
ทำนอง : หนึ่ง - NOT4SELF
เรียบเรียง : จิ้บ - โสดแบนด์
ในบางสิ่ง ที่ฉันเคยอาจดูในตัวเธอนั้นผิดไป
ขอโทดที ขออภัย..ก็คนมันไม่รู้เลย
เรื่องที่เคย ที่ฉันอาจมองเธอว่าเธอนั้นมันหลายใจ
แค่อารม คนตาลาย..อ่อนไหวไปหน่อยนิด
จะถามฉันว่ารักมั้ย...ไม่ต้องตอบ
จะถามว่าคิดถึงมั้ย..ไม่ต้องเอ่ย
เเค่ประโยคเดียวคำเดียวก็มากมาย เกินพอเเล้ว

ไม่จำ เป็นจะพูดให้ดูดี ว่าฉันรักเธอเท่าไร
รู้แค่เพียงว่ารักเธอนั้นหมดใจ แค่นั้นก็คงจะพอ
ก็แค่คนหนึ่งมารักกับคนหนึ่ง ก็หวังทุกคนเขาคงเข้าใจ
ถึง ใครๆที่เขามองฉันผิดไป แต่บอกได้เลยว่าฉัน......
ไม่แคร์สื่อใดๆ

แร็ป-บอกได้เลยว่าฉันมีรักให้เธอคนเดียว เท่าไร ก็ให้ไปหมด
มัน สะอาดหมดจดไม่เคยจะเผื่อจะเหลือในใจ ไว้ให้ใคร
แค่มีเธอคนเดียวคนเดียวคนเดิมที่มาคอย ยืน อยู่ข้างกายฉัน
แล้วจะ บอกอยากจะบอกว่าไอ้คนๆนี้มัน รักเธอมากมาย
ถามว่าฉันคนนี้จะแคร์คนมองจะแคร์ สื่อใดๆไหม
ไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่แม่ไม่ใช่พี่ไม่ใช่น้องถ้าเอ่อ อย่างนี้ก็ว่าไป
คนจะซวยหรือไม่ซวยไม่เคยแคร์ มันมีอยู่เยอะถมไป

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,