วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เพิ่งรักเธอ – เนโกะ จั้มพ์ Neko Jump


ฟังเพลง เพิ่งรักเธอ – เนโกะ จัมพ์ Neko Jump




โค้ดเพลง เพิ่งรักเธอ – เนโกะ จั้มพ์ Neko Jump

Embed:

เนื้อเพลง เพิ่งรักเธอ – เนโกะ จั้มพ์ Neko Jump

เป็นอีกวัน อีกวันที่ฉันนั้นนอนไม่หลับ และนับเสียงลมหายใจ
เป็นอีกคืนอีกคืนที่เหงาแล้วยังยิ้มได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

หามานาน ไม่ต้องมองไปไกลแสนไกล
จนวันนึงได้พบคำตอบ เธอคนนั้นได้อยู่ไม่ไกล

แบบว่าฉันคิดถึงคิดถึง ซึ่งเธอก็รู้ว่าถึงใคร
แต่เธอได้รับบ้างหรือเปล่า
แบบว่าเธอสมมติ สมมติว่าเธอบังเอิญเธอก็เหงา
จะบอกอะไรให้รู้ไหม...รู้ไหมฉันเพิ่งรักเธอ

ฉันเพิ่งรู้ว่าการจะเห็นว่าใครสำคัญ นั่นฉันต้องมองด้วยใจ
ฉันเพิ่งเห็นว่าคำว่ารักที่ดูยิ่งใหญ่ ที่แท้ก็ง่ายเหลือเกิน

*\'**

จนวันนึงได้พบคำตอบ

**\'**

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,