วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลง มีเธอและฉัน - โฟม (Foam)


ฟังเพลง เพลง มีเธอและฉัน - โฟม (Foam)




โค้ดเพลง มีเธอและฉัน - โฟม (Foam)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงมีเธอและฉัน - โฟม (Foam)

หมู่มวลดาวบนฟ้า นั้นพาใจลอยสู่อีกเวลา ที่มีเธอ
อยากบอกเธอว่าฉัน นั้นคิดถึงเธอเสมอ ให้ดวงดารานำพาความรู้สึก ไปด้วยหัวใจ ถึงเธอ

** เพราะโชคชะตา ให้เราได้ผูกพันกัน มีรักเต็มๆกับคนในฝัน
ให้ฉันได้รู้ว่ารัก ว่ารัก ว่ารัก เป็นอย่างไร
มีเธอและฉัน เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เหตุผลใดๆคงไม่อยากรู้
เพราะได้รักเธอ เต็มจิตใจฉัน ขอขอบคุณฟ้า ที่มีเธอ

ก่อนจะมีเธอนั้น ไม่เคยมีผู้อื่นอยู่ในใจ ฉันสักคน
สบตาเธอวันนั้น ก็มั่นใจเธอคือคนนั้น หัวใจมันร้องบอก รักไม่มีเปลี่ยน รัก รักเธอหมดทั้งใจ

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,