วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

MV เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ - โฟร์ มด Four Mod


ฟังเพลง MV เพลง เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ - โฟร์ มด Four Mod




โค้ดเพลง เจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ - โฟร์ มด Four Mod

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเจ็บเพราะเขาเหงาเพราะเธอ - โฟร์ มด Four Mod

ถ้ามองเธอให้ได้อย่างเขา
หรือรักเขาอย่างเธอ
คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้
ในเมื่อเขาคือคนที่ดี
และเธอคือคนที่รัก
ก็เลยต้องมีคนเจ็บช้ำ

รู้ตัว ว่าคนที่ลังเลคือฉัน
เพราะคิดอย่างนั้น
ทั้งเขาและเธอคงรับไม่ได้

ฮู้ ๆ รู้ฉันรู้ต้องเจ็บเพราะเขา
รู้ฉันรู้ต้องเหงาเพราะเธอ
แอบมีเขาอยู่แต่ก็รักเธอ
มันก็สมควรไม่มีใคร
มันจะมีใครเข้าใจ
และถ้าต้องเลือกคนหนึ่ง
และก็ต้องทิ้งคนหนึ่ง
จะให้ทำอย่างนั้นฉันทำไม่ได้

อยากให้เธอนะดีอย่างเขา
หรือเขามาก่อนเธอ
ก็แค่อย่างมีเพียงหนึ่งคน

รู้ตัว ว่าคนที่ลังเลคือฉัน
เพราะคิดอย่างนั้น
ทั้งเขาและเธอคงรับไม่ได้

ฮู้ ๆ รู้ฉันรู้ต้องเจ็บเพราะเขา
รู้ฉันรู้ต้องเหงาเพราะเธอ
แอบมีเขาอยู่แต่ก็รักเธอ
มันก็สมควรไม่มีใคร
มันจะมีใครเข้าใจ
และถ้าต้องเลือกคนหนึ่ง
และก็ต้องทิ้งคนหนึ่ง
จะให้ทำอย่างนั้นฉันทำไม่ได้

Solo

รู้ฉันรู้ต้องเจ็บเพราะเขา
รู้ฉันรู้ต้องเหงาเพราะเธอ
แอบมีเขาอยู่แต่ก็รักเธอ
มันก็สมควรไม่มีใคร
มันจะมีใครเข้าใจ
และถ้าต้องเลือกคนหนึ่ง
และก็ต้องทิ้งคนหนึ่ง
จะให้ทำอย่างนั้นฉันทำไม่ได้ (ไม่ได้)
เธอคือคนที่ดีและเธอคือคนที่รัก
จะให้ทำอย่างนั้นฉันทำไม่ได้

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,