วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย


ฟังเพลง อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย


 

อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย



เนื้อเพลง อยากบอกรัก

วันเวลาหมุนความเดียวดาย
ผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย
ถูกถามเสมอว่าทำไมกัน
ป่านนี้ไม่มีผู้ใด
หรือไม่มีรักในหัวใจ
จะมอบให้ใครทั้งนั้น
เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ...

เพราะชีวิตไม่ง่ายจะเจอ
กับคนหนึ่งคนที่ใช่
ฉันเลยเก็บรักไว้ เผื่อเจอคนที่พอดี
แต่แล้วกี่หนพบคนดูเหมาะ
ก็มีเจ้าของทุกที
หวังว่าเธอนั้นคงไม่มี
ไม่หวังมากไปใช่ไหม

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ...

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ...

ช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหม
ให้ฉันบอก..รัก..เธอ...

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,