วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

MV เพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน - ขนมจีน


มิวสิควีดีโอเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน - ขนมจีน

 

ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน - ขนมจีน


เนื้อเพลง ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน

ถึงไม่มีสิทธิ์รัก แต่ฉันก็มีสิทธิ์เหงา
เรื่องที่เธอเลือกเขา ก็พอเข้าใจ
ถึงไม่เคยอ่อนแอ ก็แค่มีมุมอ่อนไหว
เพราะนี่คือจิตใจ เจ็บได้ร้องเป็น

เหมือน(วัน)ที่ใบไม้ร่วงหล่น มันก็ลอยเคว้งคว้าง
แต่เมื่อฤดูผ่าน เรื่องทุกๆอย่างจะผ่านไป

เมื่อไม่มีเธอก็ยังมีฉัน แม้ว่าความฝันมันพังสลาย
แต่สิ่งที่เหลือคือความจริงนั้น ฉันยัง(ต้อง)เดินต่อไป
เมื่อไม่ยอมลืมก็ให้จำไว้ ตอนที่ผิดหวังมันเจ็บเท่าไร
ก่อนจะให้หัวใจใครอีก

ถึงเวลาผ่านเลย ให้ฉันได้เปิดใจ
เริ่มจะมีความหมาย กับใครสักคน
ถึงจะเป็นอย่างหวัง หรือต้องอีกหน
รักก็เวียนอยู่บน เส้นทางของมัน

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,