วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3


ฟังเพลง เพลง อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3




โค้ดเพลง อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง ดาวน์โหลดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง เพลง อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3

A1 ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป ยังจะดีกับเธอเสียกว่า
ดีกว่ามีฉัน ดีกว่าที่แล้วมา ฉันขอให้เธอเข้าใจ

A2 ยิ่งใกล้ชิดกัน ยิ่งเห็นชัดเจน ว่าเป็นอะไรที่มันไม่ใช่
ฉันอยู่บนพื้น เธออยู่บนฟ้าไกล อย่ารั้งฉันเอาไว้เลย

B ฉันไม่ใช่คนดีพอ ฉันก็แค่เพียงมีใจ รักเธอมากจนไม่อยากให้เธอรัก

Hook อย่ารักฉันเลย คนที่มันไม่มีอะไร ตัดใจเสียดีกว่า อย่าฝืนความจริง
อย่ารักฉันเลย คืนและวันของเธอยังไกล เก็บใจไว้จะดีกว่า ไว้รักคนที่ดีกว่าฉัน
(เพราะฉันไม่พอให้เธอรัก)

A3 ก็เพราะรักเธอ ก็เพราะรักเธอ เกินกว่าใครต่อใครที่เคย
เธอเข้าใจไหม ฉันก็ไม่รู้เลย แต่ฉันจำเป็นต้องไป

(B,Hook)

คำว่ารักคำเดียว มันไม่พอ เธอต้องลบฉันไป จากหัวใจ
(Hook)

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,