วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพลง เพื่อนกัน(ตลอดไป) - Horizon (แม็ค)


ฟังเพลง เพลง เพื่อนกัน(ตลอดไป) - Horizon (แม็ค)




โค้ดเพลง เพื่อนกัน(ตลอดไป) - Horizon (แม็ค)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเพื่อนกัน(ตลอดไป) - Horizon (แม็ค)

เพื่อนเอ๋ยเราเคยกอดคอกันร้องไห้
สุขและทุกข์มากมายร่วมฟันฝ่าสู่จุดหมาย
ในวันนี้ถึงเวลาเราต้องจากกันไปแสนไกล
ขอให้เธอจดจำไว้อย่าได้ลบเลือน

คำว่าเพื่อนนั้นคือ มิตรภาพ
คำว่าเพื่อน คอยย้ำเตือนในหัวใจ
เธอคือเพื่อนรัก เธอจะเป็นเพื่อนตาย
สักวันเราคงได้กลับมาพบกัน

ไม่รู้ว่าต้องลา จากกันไปนานแค่ไหน
ไม่ว่าถึงยังไงเราก็ยังคงผูกพันธ์
คราบรอยยิ้มและน้ำตานำพาให้เราคิดถึงกัน
แม้ว่าคืมวันเปลี่ยนผัน เพื่อนกันตลอดไป

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,