วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

เพลง ใจเบาบาง - แทน Michelli


ฟังเพลง เพลง ใจเบาบาง - แทน Michelli





โค้ดเพลง ใจเบาบาง - แทน Michelli


Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง ใจเบาบาง - แทน Michelli

อย่าคิดว่าฉันมีใคร ที่คอยเอาใจทุกวัน
บางวันฉันก็นั่งเหงา แอบมองใครเขาที่อยู่เป็นคู่กัน
เวลาฉันส่องกระจก ตลกกับตัวฉันเอง
ไม่เจียมตัวเองหนอเรา หน้ายิ้มใจเหงาขาดคนที่เข้าใจ

จริงจริงแล้ว ฉันเป็นคนคนหนึ่ง
ซึ่งอยู่ในกลุ่มคนเหงา อีกเป็นล้านคน
ใจบางบาง ยังหลงทางหาใครไม่เจอ
ใจเบาบาง ยังหลงละเมอเพ้อคนเดียว

ฉันแสนเปล่าเปลี่ยวเดียวดายในหัวใจ
และหวังเล็กเล็ก เอาไว้ซักวัน ใจฉันจะแข็งแรง

ถ้าเกิดฉันแอบรักใคร ที่สูงเกินจะไขว่คว้า
และฉันก็รู้ตัวว่า ว่าคนอย่างฉันไม่ควรจะคิดไกล

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,