วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก - Beauty G บิวตี้จี


ฟังเพลง คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก - Beauty G บิวตี้จี




โค้ดเพลง คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก - Beauty G บิวตี้จี

Embed:

เนื้อเพลง คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก - Beauty G บิวตี้จี

ทุกทีที่คุยกัน ฉันก็เริ่มรู้สึก นึกไปเอาเองว่า มีปัญหาเดี๋ยวก็เคลียร์กันได้
ฉันคงเข้าใจผิด และคิดไปเองมากกว่า ทุกวันที่เป็นมา มันแปลว่าเธอยังรัก

กลัวความจริง และไม่เคยจะถามเธอ และวันนี้ก็ได้เจอ ก็ได้รู้แล้วว่าเธอ ไม่เคย ไม่เคยมีใจ

** ก็คำว่ารักแปลว่าไม่รัก ทุกวันที่พูดเสมอ
บอกว่าคิดถึง คือไม่คิดถึง นี่หรือคำพูดของเธอ
บอกว่ามีฉันคนเดียวเท่านั้น จะเชื่อได้อีกหรือเธอ
ช่วยบอกฉันหน่อย ช่วยบอกกับฉันหน่อย

รู้และเข้าใจดี ถ้าเธอไม่มีใจ ฝืนไปสักเท่าไหร่ สิ่งที่ได้ก็คงมีแค่น้ำตา
ฉันคงเข้าใจผิด และเข้าข้างตัวเองว่า ทุกคำที่พูดมา มันแปลว่าเธอยังรัก

กลัวความจริง และไม่เคยจะถามเธอ และวันนี้ก็ได้เจอ ก็ได้รู้แล้วว่าเธอ ไม่เคย ไม่เคยมีใจ

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,