วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน - พะแนง


ฟังเพลง เพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน - พะแนง




โค้ดเพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน - พะแนง

Embed:

เนื้อเพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน - พะแนง

กาลเวลาที่แสนนาน ใจของฉันยังไม่ลืมเธอ
ภาพที่เคยมีกันยังติดตาของฉัน และคิดถึงเธอ..ทุก ๆ ที
ช่วงเวลาที่แสน..ดี ยังเก็บความทรงจำดี ๆ ไว้
สิ่งที่เราเคยผูกพัน จะมีไหมแค่เพียงโอกาสที่จะกลับมารักกัน..
ถึงจะไกลกัลแค่ไหน รู้สึกว่าไม่แสนไกล
ฉันอยากให้รู้ ความในใจยังเหมือนเดิม
ความรักที่ฉันมี...ต้องทนฝืน..เก็บไว้
ไม่อยากเห็นเธอเป็นเหมือนเคย ที่ใกล้กัน รุ้สึกข้างใน
แล้วก้อไม่เหมือนเคย จะทำยังงัย กับความในใจที่มี

ความรักที่ฉันให้ เทอจะรู้รึป่าว
และถ้าฉันบอกไป คำว่ารัก รักเทอ ของฉัน
จะกล้ายเปนกำลังไหม

ช่วงเวลาที่แสนดี ฉันเก็บความทรงจำดี ๆ ไว้
สิ่งที่เราเคยผูกพัน จะได้ไหมแค่เพียงโอกาสที่กลับมารักกัน
ถึงจะไกลกัลแค่ไหน รู้สึกว่าแสนไกล ทำงัยให้รู้
ความในใจยังเหมือนเดิม

ความรักที่ฉันมี ต้องทนฝืนเก็บไว้
ไม่อยากเห็นเทอเป็นเหมือนเคย
ที่บอกความรุ้สึกข้างใน แล้วก้อไม่เหมือนเคย
จะทำยังงัย กับความในใจ ที่มี
อยากตะโกนบอกรักไป แต่ความจริงต้องกลั้นใจ นานแค่ไหน...
ต้องบอกตัวเองห้ามใจ..สักกี่ครั้งกัน
ความรักที่ฉันมี ต้องทนฝืนเก็บไว้ ...
ไม่อยากเห็นเทอเป็นเหมือนเคย..
ที่กอดความรุ้สึกข้างใน แล้วก้อไม่เหมือน..เคย
จะทำยังงัยกับความในใจที่มี...

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,