วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟังเพลง ไม่รู้ - เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ


ฟังเพลง ไม่รู้ - เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ




โค้ดเพลง ไม่รู้ - เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ

Embed:

เนื้อเพลง ไม่รู้ - เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ

ข่าวล่ามาเร็วตำรวจจับคนร้าย
เขาเป็นแพะหรือไม่ เราก็ไม่รู้
เขาว่าดาราคนหนึ่งจะโกอินเตอร์
หรือว่าเขาแค่เพ้อ เราก็ไม่รู้
แพนด้าหน้าหนึ่งทุกวันมันกินพื้นที่
แล้วข่าวที่เหลือที่ดี เราก็ไม่รู้
ม๊อบเสื้อแดง พันธมิตรเสื้อเหลือง
ใครถูกใครดีมีคนเคยดูแต่มิสเตอร์ที เราก็ไม่รู้
กระเป๋าที่น้องถืออยู่นั้นมันของปลอม
ซื้อมา2หมื่นวอน เราก็ไม่รู้
อาซ้ออาเสื่ยเล็ก7หรือเล็ก5
ปากคนหรือปากหมาเราก็ไม่รู้
โอ้..มนุษย์ทุกคนก็เป็นแค่คนโง่
ได้แต่ทำตัวไฮโซ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย
คนเราจริงๆก็คงจะมีแค่นี้
เสพแค่สิ่งที่มีแล้วก็..ไม่รู้อะไรเลย
ดาราทำบุญทำทานออกทีวีกันไป
เขาได้ค่าตัวเท่าไหร่ เราก็ไม่รู้
ไอ้พวกมือบอนเขียนคำบนฝาผนัง
ใครมันเป็นคนทำ เราก็ไม่รู้
พวกตาลีบันขับเครื่องบิน ชนตึกเวิลเทรด
แล้วอะไรคือสาเหตุ เราก็ไม่รู้
รัฐบาลเก็บภาษีมากมายมันหายไปไหน
มันผ่านมือใครไป เราก็ไม่รู้
ถุงพลาสติกทำให้โลกร้อนรงณรงค์กันไป
แล้วมึงจะแจกทำไม เราก็ไม่รู้
เทปผียาเสพติดที่เขาว่าไม่ดี
แล้วทำไมซื้อง่ายจังเนี่ย เราก็ไม่รู้
ถือพุทธถือคริสต์อิสลามพราหมณ์ยิว
นับถืออะไรแล้วไม่หิวเราก็ไม่รู้
ทำไมคนยิงสนธิถึงลอยนวลไป
เขาใส่พระอะไรเราก็ไม่รู้
ทหารที่อยู่ทางใต้เขารบกับใคร
คือลัทธิอะไร เราก็ไม่รู้
ไอ้เครื่องดำดำมีเสาเอาไว้ทำอะไร
มันโกรธระเบิดได้ไหม เราก็ไม่รู้
ใครกันยิงM79ไปบนหลังคา
หลังคารถไฟฟ้าเราก็ไม่รู้
โอ้..มนุษย์ทุกคนก็เป็นแค่คนโง่
ได้แต่ทำตัวไฮโซ ทั้งที่ไม่รู้อะไรเลย
คนเราจริงๆก็คงจะมีแค่นี้
เสพแค่สิ่งที่มีแล้วก็..ไม่รู้อะไรเลย

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,