วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง ฉันเกลียดเธอ (HATE U) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว


MV มิวสิควีดีโอ เพลง ฉันเกลียดเธอ (HATE U) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ เพลง ฉันเกลียดเธอ (HATE U) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว

Embed:

เนื้อเพลง ฉันเกลียดเธอ (HATE U) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว

สิ่งที่ฉันรักเธอ มีต้นเหตุแค่ฉันรักเธอ
ไม่ได้หวังอะไร ถึงเธอจะมีมากน้อย
ไม่เป็นไร ต่อให้ใครเขามอง
ว่าเราห่างไกลกันมากมาย
แต่ว่าฉันก็ยังมั่นใจ จะรักเธอ
แล้วเธอมาบอกว่าไม่แน่ใจ
เธอเกิดหวั่นไหวแค่ใครดูถูก
ตัวเธอเข้าหน่อย ก็อ่อนแอเหรอ
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้
ทำไมเธอโลเลอย่างนี้

สิ่งที่ฉันให้เธอไปทุกอย่าง
เธอไม่เห็นค่ามันเลย
ทำไมเธอคิดได้แค่นี้
มันไม่คุ้มที่ฉันรักเลย
จากวันนี้เราไม่ต้องเจอกันแล้ว
ฉันเกลียดเธอ เธอทำให้ฉันเชื่อเธอ
แต่ว่าเธอไม่เคยเชื่อมัน
ถ้าอย่างงั้นมาบอกว่า
เธอจะทำเพื่อฉันเพื่ออะไร
ต่อให้ใครเขามอง ว่าเราห่างไกลกันมากมาย

แต่ว่าฉันก็ตัดสินใจ อยู่ข้างเธอ
แล้วเธอมาบอกว่าไม่แน่ใจ
เธอเกิดหวั่นไหวแค่ใครดูถูก
ตัวเธอเข้าหน่อย ก็อ่อนแอเหรอ
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้
ทำไมเธอโลเลอย่างนี้
สิ่งที่ฉันให้เธอไปทุกอย่าง
เธอไม่เห็นค่ามันเลย
ทำไมเธอคิดได้แค่นี้
มันไม่คุ้มที่ฉันรักเลย

จากวันนี้เราไม่ต้องเจอกันแล้ว
ฉันเกลียดเธอ
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้
ทำไมเธอโลเลอย่างนี้
ทำไมเธอคิดได้แค่นี้
มันไม่คุ้มที่ฉันรักเลย
จากวันนี้เราไม่ต้องเจอกันแล้ว
ฉันเกลียดเธอ

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,