วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คนที่ใช่ (That is You) - Synkornize


ฟังเพลง เพลง คนที่ใช่ (That is You) - Synkornize




โค้ดเพลง คนที่ใช่ (That is You) - Synkornize

Embed:

เนื้อเพลง คนที่ใช่ (That is You) - Synkornize

เคยมีคนที่รออยู่นานแล้ว
ทั้งที่เขาไม่เคยมีใจ
เคยรอคน คนเดียวไม่มองใคร
ไม่รู้รอทำไมตั้งเนิ่นนาน

จนเธอมา ทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป
ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง
ให้ฉันรู้ ว่าคนที่ฉันจะรัก
อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ

ใครบางคนเจอได้เพียง แค่ในความฝัน
ในความเป็นจริง ไม่มีวันได้สานต่อ
และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอ
ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน

และเธอคือคนที่ใช่ ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ
คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม
คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน
คือคนเดียวที่ห่วงฉันด้วยใจจริง

แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ
แต่ฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง
คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน
ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ

จนเธอมา ทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป
ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง
ให้ฉันรู้ ว่าคนที่ฉันจะรัก
อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ

ใครบางคนเจอได้เพียง แค่ในความฝัน
ในความเป็นจริง ไม่มีวันได้สานต่อ
และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอ
ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน

และเธอคือคนที่ใช่ ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ
คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม
คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน
คือคนเดียวที่ห่วงฉันด้วยใจจริง

แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ
แต่ฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง
คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน
ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ

ว่าฉันนั้นรักเธอ ได้ยินไหม

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,