วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง สัญญาต้องเป็นสัญญา (Promise) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว


MV มิวสิควีดีโอ เพลง สัญญาต้องเป็นสัญญา (Promise) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว




โค้ด MV มิวสิควีดีโอ เพลง สัญญาต้องเป็นสัญญา (Promise) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว

Embed:

เนื้อเพลง สัญญาต้องเป็นสัญญา (Promise) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว

เธอคงเจอกับใครต่อใครมากมายหลายหลาก มีคนดีเดินเข้ามามาทำให้เธอรู้จัก
ให้เธอรักวันที่เราต้องไกล ใครก็คอยห่วงฉันและเอาแต่ถามเรื่องเรา
ว่าที่จริงน่ะฉันควรจะรอหรือเปล่า ? เค้าคนนั้นอยู่ตรงนั้นนี้ไง…

*สัญญามันก็ต้องเป็นสัญญา รู้ว่าเธอต้องมา ไม่มีใครสั่งให้ฉันเชื่อใจ
แต่รู้มั้ยเชื่อเธอ…สายตาและทุกสิ่งที่ให้มา เหมือนแทนคำสัญญา
ไม่ว่าเราจากกันไปแสนไกล จะกลับมาพบเจอ

ใครว่าความห่างไกลจะทำให้เรานั้นอ่อนไหวง่าย ถึงว่ามันจะจริงแต่ก็ไม่เสมอไป
คนเข้มแข็งและไม่เคยไหวหวั่น บางเวลาความเหงาจะทำให้เราเข้าใจ
การรอคอยยิ่งทำให้เธอมีค่ามากมาย ความคิดถึงทำให้เรารักกัน

(ซ้ำ *,*)

สัญญามันก็ต้องเป็นสัญญา รู้ว่าเธอต้องมา
สายตาและทุกสิ่งที่ให้มา เหมือนแทนคำสัญญา

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,