วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มิวสิควีดีโอ แสนรัก - โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ


มิวสิควีดีโอ MV เพลง แสนรัก - โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ - เพลง แสนรัก





โค้ดเพลง แสนรัก - โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

Embed:

เนื้อเพลงแสนรัก - โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ศิลปิน : โมทย์
อัลบั้ม : Love Cover
เนื้อเพลง : แสนรัก

จงใคร่ครวญหัวใจ ใครเล่าใครไหนกัน
แสนรักมั่น ห่วงใยเธอมากกว่าฉัน
มัวปิดบังฉันใย มีเรื่องใดพูดกัน
บอกกับฉัน อย่าทำเป็นเหินห่างไป

สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก
จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย
ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย
เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอ

ร้อง อย่าร้องไห้เสียน้ำตา
หากจะรักเขา ก็จงลืมฉัน
จะต้องหักใจ ปวดร้าวทำไม
ตัดใครซักคน มั่นในรักเดียว

สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก
จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย
ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย
เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอ

ร้อง อย่าร้องไห้เสียน้ำตา
หากจะรักเขา ก็จงลืมฉัน
จะต้องหักใจ ปวดร้าวทำไม
ตัดใครซักคน มั่นในรักเดียว



MV เพลง

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,