วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม (version Sek Loso) - เสก โลโซ


ฟังเพลง เพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม (version Sek Loso) - เสก โลโซ
เพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่น เสก LOSO




โค้ดเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม (version Sek Loso) - เสก โลโซ

Embed:

เนื้อเพลงไม่ใช่ฉันใช่ไหม (version Sek Loso) - เสก โลโซ

เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม เวอร์ชั่นพี่เสก LOSO

ถามหน่อยได้ไหม ว่าเธอซ่อนใครอยู่ในนั้น
เห็นเธอเหม่อลอยคิดถึงใคร แล้วในใจมันไหวหวั่น
ช่วยบอกไดไหม

*ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน

พูด พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉัน ผิด ผิดตรงไหน
เห็นเธอเหม่อลอยไม่พูดจา ก็รู้ดีหมดรักกัน
ช่วยบอกไดไหม
ซ๊ำๆ *
วันเวลามันทำให้ใจเธอเปลี่ยน แหละเวลาก็ทำให้เธอหมดรักฉัน
ซ๊ำๆ *

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,