วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ - พะแนง


มิวสิควีดีโอ MV เพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ - พะแนง




โค้ดเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ - พะแนง

Embed:

เนื้อเพลงทำไมเป็นคนแบบนี้ - พะแนง

ตอนแรกที่เจอกันก็มาหวังดี
บอกอย่างนั้นอย่างนี้จนฉันเชื่อใจ
ก็ถามเธอว่าคบกับฉันคนเดียวจริง ๆ นะ
เธอบอกไ่ม่เหมือนคนอื่นที่ต้องมีกันหลายคน

เธอบอกไม่มีใครและเธอไปนานแหละ
และตอนนี้เธอบอกว่ามีคนเพียงคนเดียว

ภาพที่ฉันเห็นไม่บอกไม่เหมือนคนอื่น
และนั้นมันคืออะไรควงคนอื่นมาให้ฉันเห็น
พอพบเจอกันกับฉันเราไม่รู้จักกันเลย
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ หลอกกันได้ลง

พอเธอกลับมาเธอยังทำเหมือนเดิม
มันสับสนอ่อนล้าย้ำที่คำเดิม
รุ้แล้วว่าเธอไม่มีใจให้ฉัน
เธอรักคนอื่นอยู่แล้วจะมาหลอกกัน
ไปเพื่ออะไร

เธอบอกไม่มีใครและเธอไปนานแหละ
แต่วันนี้ฉันไม่เชื่อเธออีกแล้ว

ภาพที่ฉันเห็นไม่บอกไม่เหมือนคนอื่น
และนั้นมันคืออะไรควงคนอื่นมาให้ฉันเห็น
พอพบเจอกันกับฉันเราไม่รู้จักกันเลย
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ หลอกกันได้ลง

ภาพที่ฉันเห็นไม่บอกไม่เหมือนคนอื่น
และนั้นมันคืออะไรควงคนอื่นมาให้ฉันเห็น
พอพบเจอกันกับฉันเราไม่รู้จักกันเลย
ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ หลอกกันได้ลง

ฉันอยู่ดี ๆ อย่างนี้ถ้าไม่มีเธอคงไม่เสียใจ



MV เพลง

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,