วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง เราเป็นอะไรกัน – กู๊ด AF5 Good


มิวสิควีดีโอ MV เพลง เราเป็นอะไรกัน – กู๊ด Good AF5




โค้ดเพลง เราเป็นอะไรกัน – กู๊ด Good AF5

Embed:

เนื้อเพลงเราเป็นอะไรกัน – กู๊ด Good AF5

เธอคือฟ้าที่สดใสมองทีไรฉันก็ชื่นใจ
ในบางครั้งฟ้า ก็ครึ้มจนทำให้ตกใจ
เหมือนกับตัวฉันที่บางครั้งฉันไม่เข้าใจ เธอสักนิดเลย
เธอคือเพลงโปรดของฉันฟังทีไรก็ร้องตามได้
เพลงที่ฉัน ยิ้มได้ทุกครั้งที่คุณเปิดให้ฟัง
แต่ในบางครั้งฟังทีไรฉันไม่เข้าใจถึง ความหมาย

* ว่าจริงๆแล้วเธอนั้น คิดยังไงกับตัวฉัน
โตโตกัน แล้วอย่าปล่อยให้ฉันต้องเดา
ถึงความรักของเรา.. ว่าคืออะไร

** เธอจะให้ฉันนั้นเป็นคนรักหรือว่าให้เราเป็นได้แค่เพื่อนกัน
หรือเธอให้ ฉันนั้นเป็นอะไร ที่จะมีความหมาย
และสำคัญกับเธอ ก็ช่วยบอกฉันหน่อยจะได้ไหม
ช่วยทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าในตอนนี้เราเป็นอะไรกัน?

(*,**)

ไม่ชอบอะไรที่ไม่ชัดเจน และอยากให้เธอนั้นได้เห็นว่าฉัน
คิดมากกับความสัมพันธ์ ที่เธอและฉันคบกันทุกวันคืออะไร

เธอจะให้ฉันนั้นเป็นคนรักหรือว่าให้ เราเป็นได้แค่เพื่อนกัน
หรือเธอให้ฉันนั้นเป็นอะไร ที่จะมีความหมาย และสำคัญ
ได้โปรดช่วยบอกกับฉันหน่อยจะได้ไหม
ช่วยทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าในตอนนี้เราเป็นอะไรกัน

ช่วยทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าในตอนนี้เราเป็นอะไรกัน?



MV เพลง

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,