วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คำตอบในแววตา (Feat.โก้ Mr.Saxman) - โอ วรต


ฟังเพลง เพลง คำตอบในแววตา (Feat.โก้ Mr.Saxman) - โอ วรต

คำตอบในแววตา (Feat.โก้ Mr.Saxman) - โอ วรต





โค้ดเพลง คำตอบในแววตา (Feat.โก้ Mr.Saxman) - โอ วรต

Embed:

เนื้อเพลงคำตอบในแววตา (Feat.โก้ Mr.Saxman) - โอ วรต

ฉันเริ่มค้นพบบางอย่างจากคำว่าที่รัก
ที่เธอพูดว่ารักเพราะคบมานานหรือออกจากหัวใจ
สิ่งที่ฉันได้ยินคือความเคยชินแค่เพียงให้ผ่านไป
เพราะที่รับรู้ไว้มันไม่ซึ้งใจอย่างคนที่รักกัน

** ทุกสิ่งที่เธอให้ฉันมากขึ้นทุกวันทุกนาที เธอดีจนฉันนึกไหวหวั่น
ยิ่งเธอบอกว่ารักแค่ไหน ก็ยิ่งคล้ายเป็นลางบอกเหตุให้รู้กัน
เธอทำดีกับฉันเหมือนว่ามันเป็นวันสุดท้าย

*** คำตอบที่ฉันได้เจอไม่ใช่คำที่เธอพูดมา
เป็นคำตอบจากแววตาของคนเวลาเปลี่ยนไป
แค่เพียงลมหนาวพัดผ่าน มันก็ทำให้สั่นสะท้านไปทั้งหมดหัวใจ
มันแทบหมดแรงจะยืนไหว เมื่อได้ยินคำว่าฉันเสียใจจากสายตาของเธอ

หรือเธอนั้นมีโอกาสเจอะคนที่แสนดี
คนของวันพรุ่งนี้ที่พร้อมทุกอย่างกว่าฉันที่พบเจอ
ได้แค่ยื้อเวลาให้มันยาวนานที่ฉันได้กอดเธอ
ทั้งที่รู้เสมอซักวันต้องเจอกับการไม่เหลือใคร

** / ***

My breath will die away here.
When I touch you hide your "Goodbye" from your eyes.

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,