วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง นักประดาน้ำ - Terracotta


ฟังเพลง เพลง นักประดาน้ำ - Terracotta




โค้ดเพลง นักประดาน้ำ - Terracotta

Embed:

เนื้อเพลงนักประดาน้ำ - Terracotta

บีบหลังมือ แนบกระซิบเบาเบา
ไม่ได้นอนจนเช้า ฉันคิดว่าเธอควรผ่อนคลาย
หยุดฟังก่อน อาจจะเดาไม่ได้
มันเป็นเซอไพรซ์ ที่ฉันตั้งใจให้เธอ

อยากจะชวนเดินทาง ใต้ท้องทะเลไกล
อยู่ใกล้ใกล้ เกาะ นั้นไง
ปะการัง สีสัน สดใส จนลืม
เรื่องราวต่างต่าง และ ทำให้

รัก ทะเล เวลา มีเธอด้วย
สวย ซะเกินกว่า บรรยายได้
แล้ว เธอคนดี จะรู้ ว่ายังมี
สิ่งที่มากกว่าคำว่า “ต้องการ”
(ปั๊บปะดาด๊า ปั๊ปปั๊ปปา ดั๊ดด่า)

ลาลันลา ลันลา ฉันจะพาเธอไป
ชูวีดูวีดำดิ่ง ลึกลึกลงไป
ลาลันลา ลันลา ฉันจะพาเธอไป
ชูวีดูวีดำดิ่ง ลึกลึกลงไป

นาฬิกาของเธอ รุ่นกันน้ำรึเปล่า
ก่อนจะเก็บกระเป๋า ช่วยเขียนอีเมล์บอกเจ้านาย
บอกว่าขอลา แต่จะนานเท่าไร
คงต้องเว้นเอาไว้ เพราะทริปนี้ไปยาวนาน

หากใครบีบีตาม ก็อยากให้ชิวชิวไป
อาจไม่มีอะไรที่สำคัญมาก กว่า ปลา ดาว ตัวนั้น
และมือของฉัน เวลาที่เราชวนกัน แหวกว่าย

รัก ทะเล เวลา มีเธอด้วย
สวย ซะเกินกว่า บรรยายได้
แล้ว เธอคนดี จะรู้ ว่ายังมี
สิ่งที่มากกว่าคำว่า “ต้องการ”
(ปั๊บปะดาด๊า ปั๊ปปั๊ปปา ดั๊ดด๊า)

ลาลันลา ลันลา ฉันจะพาเธอไป
ชูวีดูวีดำดิ่ง ลึกลึกลงไป
ลาลันลา ลันลา ฉันจะพาเธอไป
ชูวีดูวีดำดิ่ง ลึกลึกลงไป

ดูซิ ปลาดาวทะเล และปูแมงมุม เกาะที่กัลปังหา
หมึกกระดองลอยมา เจ้า Manta Ray ก็ลอยไป ลอยไป
Oh เจ้าปลาโลมา เกี้ยวพาราสี ดำผุด ดำว่าย
จะเช้าสายหรือบ่าย สวยงามเสมอ ที่นี่

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,