วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง อ๊อกซิเจน - คิม ปริย เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว


ฟังเพลง เพลง อ๊อกซิเจน - คิม ปริย เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว




โค้ดเพลง อ๊อกซิเจน - คิม ปริย เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

Embed:

เนื้อเพลงอ๊อกซิเจน - คิม ปริย เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

เขาว่าเด็ดไม้งามเพียงดอก
สะท้านสะเทือนไปถึงดวงดาว
เพียงเสี้ยวนาทีที่เราได้สบสายตาเชื่อไหม
แต่ฉันเหมือนโดนเธอหลอมละลาย

กลายเป็นไอลอยในอากาศ
เป็นอ๊อกซิเจนใสบริสุทธิ์
ทุกครั้งทุกทีที่เธอสูดลมหายใจเข้าไป
รู้ไหมรักฉันอยู่รอบกายเธอ

วันนี้เธอกอดใครชอบใครฉันไม่แคร์
แต่เธอต้องสูดลมรักฉันเสมอไป
พรุ่งนี้เธอปวดใจไม่มีใครแยแส
แต่เธอยังมีฉันตราบวันที่เธอยังมีลมหายใจ

เธอเป็นโชคที่ฉันได้ตกหลุมรักเธอจนไม่อาจถอนใจ
และแล้วโลกนี้ก็กลายเป็นสีชมพูสดใส
เธอรักฉันหรือไม่ไม่ใช่ปัญหา

วันนี้เธอกอดใครชอบใครฉันไม่แคร์
แต่เธอต้องสูดลมรักฉันเสมอไป
พรุ่งนี้เธอปวดใจไม่มีใครแยแส
แต่เธอยังมีฉันตราบวันที่เธอยังมีลมหายใจ

สายรุ้งยังยืนอยู่ท้าทายหลังพายุร้ายสายฝนซา
ฉันจะยังยืนอยู่คู่เธอเป็นอ๊อกซิเจนรักไม่รู้ลืม

เธอเป็นโชคที่ฉันได้ตกหลุมรักเธอจนไม่อาจถอนใจ
และแล้วโลกนี้ก็กลายเป็นสีชมพูสดใส
เธอรักฉันหรือไม่ไม่ใช่ปัญหา

วันนี้เธอกอดใครชอบใครฉันไม่แคร์
แต่เธอต้องสูดลมรักฉันเสมอไป
พรุ่งนี้เธอปวดใจไม่มีใครแยแส
แต่เธอยังมีฉัน

วันนี้เธอกอดใครชอบใครฉันไม่แคร์
แต่เธอต้องสูดลมรักฉันเสมอไป
พรุ่งนี้เธอปวดใจไม่มีใครแยแส
แต่เธอยังมีฉันตราบวันที่เธอยังมีลมหายใจ

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,