วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง คู่ต่าง – บิวตี้ พุธระพี เพลงประกอบละคร เจ้าสาวไร่ส้ม


 

บิวตี้ พุธระพี

ฟังเพลง เพลง คู่ต่าง – บิวตี้ พุธระพี เพลงประกอบละคร เจ้าสาวไร่ส้ม




โค้ดเพลง คู่ต่าง – บิวตี้ พุธระพี เพลงประกอบละคร เจ้าสาวไร่ส้ม

Embed:

เนื้อเพลงคู่ต่าง – บิวตี้ พุธระพี เพลงประกอบละคร เจ้าสาวไร่ส้ม

คำร้อง / ทำนอง กมลศักดิ์ สุนทานนท์ และ ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง สิทธวีร์ พิพัฒน์ชุติพร

ถ้าฉันเป็นน้ำ เธอก็เป็นน้ำมัน
เธอเป็นกลางวัน ฉันก็เป็นกลางคืน
มันเป็นอะไรที่ต้องทนต้องฝืน
ไม่เคยจะยืนข้างเดียวกันสักที

ถ้าฉันว่าชอบ เธอก็ว่าไม่ใช่

 


ถ้าเธอว่าได้ ฉันก็ว่าไม่ดี
เธอว่าอย่างงั้น ฉันก็ว่าอย่างงี้
ไม่เห็นจะมีอะไรที่คล้ายกัน

เหมือนขั้วบอกขั้วลบ ที่อยู่ตรงข้ามกัน
แต่ว่ามันก็คู่กันเสมอ

ไม่เคยมีสักที ที่จะคิดเหมือนกัน
แต่ไม่มีสักวันที่ฉันไม่คิดถึงเธอ
ยิ่งขัดอกขัดใจทำไมกลับกลายเป็นยิ่งอยากเจอ

 


นี่ฉันไม่ได้รักเธอ ใช่ไหม

ไม่เคยมีใคร ที่จะยอมให้กัน
ก็ฉันเป็นฉัน เธอก็ยังเป็นเธอ
เราเป็นอะไรที่ขัดใจกันเสมอ
แต่พอไม่เจอทำไมคิดถึงเธอจัง

เหมือนขั้วบอกขั้วลบ ที่อยู่ตรงข้ามกัน
แต่ว่ามันก็คู่กันเสมอ

 

ไม่เคยมีสักที ที่จะคิดเหมือนกัน
แต่ไม่มีสักวันที่ฉันไม่คิดถึงเธอ
ยิ่งขัดอกขัดใจทำไมกลับกลายเป็นยิ่งอยากเจอ
นี่ฉันไม่ได้รักเธอ ใช่ไหม

ไม่เคยมีใคร ที่จะยอมให้กัน
ก็ฉันเป็นฉัน เธอก็ยังเป็นเธอ
เราเป็นอะไรที่ขัดใจกันเสมอ
แต่พอไม่เจอทำไมคิดถึงเธอจัง

นี่ฉันไม่ได้รักเธอ ใช่ไหม

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,