วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เราเป็นคนไทย - เพชร โอสถานุเคราะห์


เพชร โอสถานุเคราะห์

ฟังเพลง เพลง เราเป็นคนไทย - เพชร โอสถานุเคราะห์




โค้ดเพลง เราเป็นคนไทย - เพชร โอสถานุเคราะห์

Embed:

เนื้อเพลงเราเป็นคนไทย - เพชร โอสถานุเคราะห์

ความ คิดของเราต่างกันต่างมุมกันแล้วไง
แต่เรา ก็เป็นเพื่อนกัน อยู่กินในเมืองไทย
จะจนจะรวยเท่าไร กำแพงไม่มีในใจ
ก็ เราเป็นคนไทย

ภาษาของเราต่างกันแต่มันก็ภาษาไทย
เสียง สำเนียงแปลกจังแต่ยังพอเข้าใจ
เราจะโกรธกันแค่ไหน ก็ยังจะพอให้อภัย
ก็ เราเป็นคนไทย

ถอยมา สักนิดมาแลดูจิตใจ
ฉันก็อยากรู้ว่าเธอคิดเช่น ใด
ปล่อยความทะนงในตัวตน ความหม่นมัวและสับสน
ยังไงเธอกับฉันล้วนเป็น คนไทย

ความ คิดของเราต่างกันต่างมุมกันแล้วไง
แต่เราก็เป็นเพื่อน กัน อยู่กินในเมืองไทย
จะจนจะรวยเท่าไร กำแพงไม่มีในใจ
ก็เราเป็นคน ไทย

ถอย มาสักนิดมาแลดูจิตใจ
ฉันก็อยากรู้ว่าเธอคิดเช่นใด
ปล่อย ความทะนงในตัวตน ความหม่นมัวและสับสน
ยังไงเธอกับฉันล้วนเป็นคน ไทย

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,