วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง หากพรุ่งนี้โลกแตก Ft.ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน อุ๊บอิ๊บส์


ฟังเพลง เพลง หากพรุ่งนี้โลกแตก Ft.ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน อุ๊บอิ๊บส์




โค้ดเพลง หากพรุ่งนี้โลกแตก Ft.ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน อุ๊บอิ๊บส์

Embed:

เนื้อเพลงหากพรุ่งนี้โลกแตก Ft.ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน อุ๊บอิ๊บส์

ช หากวันพรุ่งนี้โลกต้องแตก อย่าให้วันนี้ใจฉันต้องแหลก
ช่วยบอกว่ารัก กอดกันซักพัก ได้กลิ่นลมหายใจกรุ่น ที่แก้มเธอ
ญ หากวันพรุ่งนี้อาทิตย์ดับ จับมือฉันไว้ให้แน่นที่สุด
หยุดความมืดมิด ด้วยความใกล้ชิด แนบติดความรักอิงแอบ
แทบหลอมเราเป็นหนึ่งเดียว
ช * แผ่นดินจะไหว ฉันไม่ไปไหน พายุพัดพาจนวอดวาย
ดาวหาง พุ่งมาชน จนเราต้องตาย แต่หัวใจยังผูกพัน
ญ ประดังด้วยน้ำ ท่วมจนจรดฟ้า อย่าละ ทิ้งสายตาจากฉัน
โลกร้อน แล้วเกิดหนาวเย็น จนฉับพลัน แต่ใจฉันยังมีเธอ
ช หากวันพรุ่งนี้โลกไม่แตก แต่ใจของฉัน อาจคงต้องแหลก
หากไม่มีเธอ อยู่ด้วยตรงนี้ อะไรจะสำคัญเท่า วันนี้มีกันและกัน
ญ จะเป็นตายจะร้าย สักแค่ไหน จะไม่กลัว ถ้าหากว่าฉันมีเธอ

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,