วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง มิใช่ - กรุงเทพมาราธอน


กรุงเทพมาราธอน

มิวสิควีดีโอ MV เพลง มิใช่ - กรุงเทพมาราธอน




โค้ดเพลง มิใช่ - กรุงเทพมาราธอน

Embed:

เนื้อเพลงมิใช่ - กรุงเทพมาราธอน

ฉันรู้ เพียงแค่มองตาเธอนั้น สิ่งที่มันอยู่ในใจ
เรารู้ ซ่อนไว้ไม่ให้ใครเห็น ปล่อยให้มันอยู่ในหัวใจ

* ฉันรู้ ว่ามันต้องมีอะไร
และแล้ว จากนี้จะเป็นยังไง
รู้ไหม สิ่งนี้มันคืออะไร
ตอนนี้ ในใจ คิด ไป ไกล
เหมือนที่เธอก็คิดใช่ไหม

** อาจเหมือน อาจคล้าย ใช่ไหม แต่ยังไม่ใช่
อย่าเรียกมันว่ารัก มันยังไกล จากความหมาย
ฉันว่าไม่ใช่แค่นี้

และมันเป็นเพียงความรู้สึก
ที่สองเรากำลังรู้สึก ก็แค่นั้น
ถึงแม้ จะดี สักเท่าไหร่
บอกใจ ของเราอย่าไหวหวั่น และอย่าเพิ่งฝัน

(*) (**)

เวลาที่มีค่อยๆ จะหมดลง
และเราก็คงต้องจากกัน
อีกเดี๋ยว อะไร ก็จบลง
มันคงเป็นเหมือนทุกวัน
ยังไงมันก็คงผ่านไป
แล้วเราก็คงต้องยอมรับมัน..

อาจคล้าย แต่ยังไม่ใช่
อย่าเรียกมันว่ารัก มันยังไกล จากความหมาย
ฉันว่าไม่ใช่แค่นี้



MV เพลง

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

เพลงมาใหม่

เพลง นักร้อง

 

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง music mv เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงฮิต,